Hôm nay, ngày 29 tháng 3 năm 2024
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Khuyến mại   Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣
Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣

 

1.     Giới thiệu dịch vụ 

             Là dịch vụ truyền hình trả tiền mang tên An Viên, do Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG)  phối hợp với Tổng công ty Bưu chính Việt Nam cung cấp. Truyền hình An Viên có những đặc điểm sau:
- Được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH) và hệ thống truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT).
- Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN
 
Cung cấp 55 kênh hay nhất được chọn lọc kỹ lưỡng từ 181 kênh truyền hình của Việt Nam và nước ngoài. Được chia thành 3 gói kênh sau khi đã nghiên cứu rất nghiêm túc nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho mọi người, mọi nhà. Cụ thể như sau:
GÓI CƠ BẢN

Gồm 40 kênh trong đó có những kênh truyền hình quảng bá hàng đầu của Việt Nam như của VTV, VNews, ANTV, VTC,…cùng các kênh truyền hình đông người xem nhất tại Hà Nội, Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long như H1, HTV9, THVL1,… cũng như các kênh giải trí nước ngoài như Kidsco, Channel-V, AXN, Star Sport,… và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc. Truyền hình An Viên tạo ra gói này nhằm cung cấp gói thuê bao tương đối đầy đủ nhưng giản dị và tiết kiệm phục vụ đồng bào có mức chi thấp.
GÓI NHƯ Ý

 
Gồm 50 kênh như các kênh có tại Gói Cơ bản, cộng thêm các kênh xã hội hoá đặc sắc như Let’s Việt, Astro Cảm xúc… cùng các kênh phim truyện, kênh văn hoá - thể thao, kênh thiếu nhi và kênh giải trí nước ngoài phù hợp với mọi lứa tuổi như HBO, ESPN, Star Word, Discovery, FTV… Gói kênh này hoàn toàn đầy đủ tuy chưa có HD, được tạo ra nhằm phục vụ đồng bào có mức chi trung bình.
GÓI CAO CẤP

 

 Gồm 55 kênh như các kênh tại Gói Như ý và đặc biệt có thêm 5 kênh sử dụng công nghệ truyền hình độ nét cao HD là An Viên.HD, HBO.HD, Star Movies.HD, ESPN.HD, AXN.HD. Gói kênh này đạt đến sự hoàn mỹ nhằm phục vụ người xem có tivi HD.

 
          ĐẶC BIỆT: Cả ba gói kênh nói trên đều có 10 kênh mà chỉ riêng Truyền hình An Viên mới có. Đó là 5 kênh truyền hình, gồm: kênh Văn hoá phương Đông (An Viên), kênh Thể thao - Giải trí (NCM), kênh Phim hay, kênh ca nhạc (Việt Teen) và kênh thiếu nhi (SAM) và 5 kênh phát thanh ca nhạc gồm: kênh Nhạc dân tộc, kênh Nhạc cổ điển, kênh Nhạc trẻ, kênh Nhạc Cách mạng và kênh Nhạc trữ tình.
 
2.     Tại sao chọn lựa Truyền hình An Viên ?
 
Đồng bào lựa chọn và quyết đinh sử dụng Truyền hình An Viên là lựa chọn đúng, bởi lẽ Truyền hình An Viên:
-         Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
-         Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
-         Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
-         Sở hữu 10 kênh gồm 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc và 5 kênh truyền hình trong khi tất cả các hệ thống truyền hình khác điều không có.
-         Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
-         Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
-         Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế về phát thanh số (DAB+) mà Viện tiêu chuẩn viễn thông châu Âu ETSI đưa ra.
-         Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.
 
3.     Làm gì để xem được Truyền hình An Viên ?
 
-         Khách hàng có thể đến các  điểm giao dịch, bưu cục  của Bưu điện thành phố Hải Phòng hoặc gọi điện cho số máy 0912438438 (Anh Trường) để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ.
-         Trong vòng 24h kể từ khi quý khách hàng đăng ký Bưu điện Hải Phòng sẽ cử người đến lắp đặt, ký hợp đồng và thu tiền lần đầu tiên tại nhà quý khách hàng.
 
4.     Thanh toán cước phí như thế nào ?
 
GÓI CƠ BẢN 

 

 

Nộp tiền để hòa mạng và sử dụng miễn phí 6 tháng (Dành cho DTT)
AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 18 thángkhông phải trả phí đặt cọc)
          33.000 VNĐ/ tháng
Chi phí đóng lần đầu: 1.100.000 VNĐ
(Bao gồm cước thuê bao và phí hòa mạng trong 6 tháng)
 

 

 

 
GÓI NHƯ Ý 

 

 

Nộp tiền để hòa mạng và sử dụng miễn phí 6 tháng (Dành cho DTT)
AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 18 tháng không phải trả phí đặt cọc)
            66.000 VNĐ/ tháng
Chi phí đóng lần đầu: 1.300.000 VNĐ
(Bao gồm cước thuê bao và phí hòa mạng trong 6 tháng)
 

 

 

 
GÓI CAO CẤP 

 

 

Nộp tiền để hòa mạng và sử dụng miễn phí 6 tháng (Dành cho DTT)
AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 18 tháng năm không phải trả phí đặt cọc)
             88.000 VNĐ/ tháng
Chi phí đóng lần đầu: 1.500.000 VNĐ
(Bao gồm cước thuê bao và phí hòa mạng trong 6 tháng)
 

 

 

 
Chi phí của ba gói cước trên chưa bao gồm phí lắp đặt:

 

 

 
Antena DTT trong nhà: 50.000 đồng/ lần
 
Antena DTT ngoài trời: 150.000 đồng/ lần
 
 
Chảo DTH: 200.000 đồng/ lần

 

VNPost
 Các tin đã đưa
  Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện" (15/07)
  Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân" (07/04)

  Đang Online: 1                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1695773